Bạn chỉ cần đúng 1 tố chất là có thể trở thành doanh nhân được, đó là yêu thích giải quyết vấn đề, còn lại mọi thứ khác đều học và luyện tập được bằng ý chí và quyết tâm.

 

Do thời tiết khắc nghiệt nên Trại ếch giống thông báo với khách hàng nuôi ếch thịt năm nay 2017

 

Nhờ mô hình nuôi ếch thương phẩm, bình quân mỗi năm, Trung đoàn Bình Long thu hoạch trên 3 tấn ếch thịt,

 

Phép kỳ diệu đã xảy ra với một chú ếch nhỏ không may bị rơi vào tủ đông lạnh tại một quán café ở Australia.

 

Từ ngàn xưa, ếch đã được ông cha ta sử dụng như một loại thực phẩm quý. Thịt ếch vừa ngon lại vừa nạc. Ếch lại rất dễ kiếm. Món thịt ếch được người nghèo gọi là “gà đồng”. Ví von như vậy cũng không ngoa.

 

Để có nơi nuôi ếch tốt, cần chọn nơi yên tĩnh, đất thịt, không quá chua hoặc không quá mặn, đủ ánh sáng, có nguồn nước sạch và có thể lấy vào, tháo ra một cách chủ động. 

 

Khi xảy ra dịch bệnh, nhiều người nuôi không biết bệnh gì và cách điều trị ra sao. Xin giới thiệu nguyên nhân và một số loại bệnh hại chính khi nuôi ếch.

 

Ếch là động vật lưỡng cư sống ở các vùng có nước, đồng bằng và cả ở miền núi. Thịt ếch thơm ngon chứa nhiều chất dinh dưỡng nên rất được ưa chuộng.

 

Với mô hình nuôi ếch giống, ếch thịt và ếch bố mẹ sinh sản, chị Bùi Thị Hằng, ở thôn Đồng Di Tây, xã Phú Hồ (Phú Vang - Thừa Thiên Huế) đã thoát nghèo và có thu nhập ổn định hơn 150 triệu đồng mỗi năm.

 

Nguyên nhân gây bệnh cho ếch thường là do ếch ốm yếu, môi trường nuôi nhiễm bẩn, ếch rất dễ bị bệnh ngoài da, sau đó nhiễm trùng dẫn đến ếch bị trướng bụng, da tái đi, không ăn và chết.

 

"Nâng cao hiệu quả khuyến nông Nhà nước, xã hội hoá công tác khuyến nông, gắn khuyến nông với đào tạo nghề cho nông dân và xây dựng nông thôn mới (NTM)"

 

Giới thiệu

Đã từ lâu cơ sở sản xuất ếch giống Miền Bắc, cung cấp ếch thịt, cung cấp ếch bố mẹ, gom thu mua ếch trên toàn quốc. Phương trâm của Công ty là:"Chia sẻ thành công - Nâng cao đời sống". Từ khi thành lập Công ty đã trở thành một người bạn cung cấp cho bà con các loại giống ếch tốt, chất lượng cao, sạch bệnh và thích nghi tốt với môi trường khu ..

Mô hình nuôi ếch

  • Mô hình nuôi ếch trong bê xi măng
  • Mô hình nuôi ếch trong lồng lưới
  • Mô hình trang trại nuôi ếch Công ty
  • Mô hình chăn nuôi ếch thịt
  • Mô hình chăn nuôi ếch giống
  • Mô hình chăn nuôi ếch thương phẩm

Hình ảnh ngộ nghĩnh

Đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản